Các xu hướng trang trí văn phòng làm việc đẹp và ấn tượng nhất năm 2018

Hầu hết các thời gian trong ngày của nhân viên văn phòng là ở nơi làm việc. Vì vậy, một văn phòng được trang trí đẹp, ấn tượng sẽ giúp họ thoải mái trong công việc, năng suất làm việc hiệu quả hơn.

Ngày đăng: 23-11-2018

635 lượt xem

Với những công ty mới thành lập thì việc trang trí văn phòng làm việc mới như thế nào cho đẹp, hiện đại, vừa gây được ấn tượng với khách hàng vừa mang lại một môi trường làm việc nhiều cảm hứng cho nhân viên thì không phải là việc dễ dàng. Đặc biệt, khi mà áp lực công việc ngày càng cao thì việc xây dựng một không gian làm việc thật hài hòa, thân thiện, giúp nhân viên có thể thư giãn trực tiếp khi làm việc chính là một việc làm cần thiết.

Sau đây là các cách trang trí văn phòng đẹp và vô cùng ấn tượng được dự đoán sẽ là xu hướng của năm 2018 và nhiều năm tới. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho văn phòng của mình cách trang trí phù hợp nhé!     

1. Sử dụng các bức tường gỗ để trang trí văn phòng:

trang-tri-phong-lam-viec-voi-mang-tuong-go

Trang trí phòng làm việc đẹp với mảng tường gỗ

Những mảng tường ốp gỗ không chỉ mang đến sự thân thiện mà còn góp phần tạo ra sự nổi bật cho không gian chung. Tuy nhiên, cách trang trí này đòi hỏi chi phí đầu tư khá lớn, chỉ phù hợp với những đơn vị có mức ngân sách đầu tư lớn.

2. Trang trí đèn treo tường trong phòng làm việc:

trang-tri-phong-lam-viec-voi-den-treo

Trang trí phòng làm việc tuyệt vời với đèn treo

Trong một vài trường hợp, khi bạn cảm thấy không gian trong văn phòng của mình cần phải có một điểm nhấn thật nổi bật thì những chiếc đèn treo tường chính là những gợi ý hoàn hảo cho bạn. Không gian làm việc sẽ trở nên thân thiện, độc đáo hơn với những khoảng không gian chiếu sáng hoặc hắt sáng trực tiếp từ đèn trang trí.

3. Trang trí cây xanh cho phòng làm việc thêm thoáng mát:

trang-tri-phong-lam-viec-voi-cay-xanh

Trang trí phòng làm việc đẹp với cây xanh

Nội thất gỗ tự nhiên, cây xanh, đèn, thảm trang trí, kính cường lực dán decal màu,… Chính là những phụ kiện trang trí ấn tượng cho không gian phòng làm việc này. Đặc biệt, sự góp mặt của cây xanh và gỗ tự nhiên thì làm cho không gian làm việc của công ty của bạn trở nên thoáng đãng và tươi mới hơn rất nhiều.

4. Trang trí phòng làm việc với tường kính:

trang-tri-phong-lam-viec-voi-tuong-kinh

Trang trí phòng làm việc với tường kính

Tường kính là loại vật liệu được ứng dụng hiệu quả khi thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách mở. Ở không gian này, những bức vách thạch cao dần được thay thế bằng tường kính để ngăn cách đồng thời tạo tính mở cho không gian chung. Cách phối hợp các gam màu nóng (xanh lam, vàng cam, trắng,…) một cách hài hòa cũng góp phần tạo ra sự nổi bật cho không gian này.

5. Sử dụng sàn gỗ đẹp để trang trí phòng làm việc:

trang-tri-phong-lam-viec-voi-san-go

Trang trí phòng làm việc với sàn gỗ

Sàn gỗ với nhiều tiện ích như chống nước, vân gỗ đẹp mắt cũng chính là loại vật liệu thường được sử dụng trong các không gian phòng làm việc. Lựa chọn sàn gỗ màu xám nhạt, chiếc kệ ngồi màu trắng cùng những chiếc ghế ngồi nhiều màu thì góp phần mang đến sự hài hòa cho tổng thể không gian này.

6. Treo tranh trang trí cho văn phòng làm việc thêm ấn tượng:

trang-tri-phong-lam-viec-voi-tranh-anh

Trang trí phòng làm việc với tranh ảnh đẹp

Tranh trang trí trên tường không chỉ góp phần làm đẹp mà còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian một cách hiệu quả. Những bức tranh khi được sử dụng đúng mục đích không chỉ giúp cải thiện không gian làm việc mà còn làm tăng động lực làm việc cho nhân viên, khiến họ làm việc say mê và sáng tạo hơn.

7. Sử dụng những bức tường đồ họa để trang trí phòng làm việc thêm sinh động:

trang-tri-phong-lam-viec-voi-nhung-buc-tuong-do-hoa

Trang trí phòng làm việc với những bức tường đồ họa

Sẽ thật nhàm chán nếu bạn chỉ bố trí nội thất trong văn phòng mà không trang trí không gian xung quanh nó. Thêm nữa, những bức tường trắng vô tri, ngột ngạt còn khiến mọi người gặp khó khăn khi tìm kiếm những không gian giải trí, thư giãn trong văn phòng làm việc của mình. Vậy tại sao bạn không thử trang trí những bức tường này bằng những tác phẩm đồ họa đầy nghệ thuật như thế này. Chắc chắn không gian trong phòng làm việc của bạn sẽ cải thiện một cách đáng kể đấy.

8. Sử dụng vách ngăn nhiều màu sắc để trang trí phòng làm việc:

trang-tri-phong-lam-viec-voi-vach-ngan-nhieu-mau-sac

Trang trí phòng làm việc với vách ngăn nhiều màu sắc

Mặc dù đã thử tham khảo rất nhiều cách trang trí văn phòng làm việc ở phía bên trên mà bạn vẫn không thể tìm ra được cách trang trí văn phòng ưng ý thì sao bạn không thử thay thế những tấm vách ngăn đơn điệu thành những tấm vách ngăn màu như thế này. Thật đẹp đúng không nào.

Trên đây là các cách trang trí phòng làm việc đẹp mà vô cùng đơn giản, hy vọng bạn sẽ tìm được những giải pháp thiết kế trang trí nội thất văn phòng phù hợp cho mình.

 

Bạn đang xem tin tại: http://vanphongchothuequanbinhthanhhcm.com với dịch vụ cho thuê văn phòng cao cấp uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm. 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Tư vấn thuê văn phòng


HOTLINE:
0946 395 665

VĂN PHÒNG ĐANG HOT

Thống kê

Tổng truy cập 839,830

Đang online1